• Số lượng tuyển: 4 người
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính
  • Mức lương cơ bản: 4tr (Thu nhập trung bình: Từ 5 – 20 triệu)
  • Địa điểm làm việc: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm các thông tin khách hàng, mở rộng mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng của công ty về các dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện công việc tư vấn qua điện thoại, gửi Email thông báo cho khách hàng về các dịch vụ.
  • Chăm sóc Khách Hàng, tiếp nhận thông tin phản hồi và tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ phù hợp nhất giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Chủ động lập hợp đồng, đàm phán và ký hợp đồng với khách hàng, báo cáo tình hình công việc vào hàng tuần/ tháng/ quý với quản lý.
  • Những bạn chưa có kinh nghiệm về dịch vụ của công ty sẽ được đào tạo liên tục

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam hoặc nữ, ngoại hình khá, tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing.
  • Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao.
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm để thực hiện chiến dịch kinh doanh hiệu quả.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chủ động làm việc, chịu áp lực công việc cũng như doanh số, nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo, có sự đam mê và quyết tâm trong kinh doanh..
  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng đàm phán và quan hệ tốt với khách hàng, khả năng thuyết phục cao.
  • Có phương tiện đi lại và máy tính cá nhân.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản am hiểu hoặc kinh nghiệm về công nghệ thông tin, thương mại điện tử – các dịch vụ trực tuyến, biết sử dụng Internet / website, hoặc kinh nghiệm kinh doanh / cộng tác với các công ty công nghệ, đặc biệt ở các mảng kinh doanh dịch vụ: Hosting, tên miền , máy chủ, email, phần mềm…

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập khởi điểm: Lương cứng 4tr + 20% dự án + Thưởng.
  • Chế độ nghỉ Lễ Tết, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, thu nhập cao tương xứng với kết quả làm việc. Có hỗ trợ ăn trưa, chế độ du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
  • Môi trường làm việc năng động, đoàn kết và thân thiện.
  • Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

YÊU CẦU HỒ SƠ

  1. Đơn xin việc.
  2. Sơ yếu lý lịch dán ảnh + dấu xác nhận
  3. Bản công chứng giấy khai sinh
  4. Bản công chứng hộ khẩu
  5. Bản công chứng chứng minh thư nhân dân, hoặc căn cước công dân
  6. Bản công chứng bằng cấp tốt nghiệp cao nhất
  7. Giấy khám sức khỏe 6 tháng gần nhất cấp cơ sở y tế quận trở lên
  8. Bản CV tóm tắt ứng viên.

Ghi chú: Hồ sơ ứng viên chấp nhận bản scan/photo, khi trúng tuyển sẽ yêu cầu bản công chứng.

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ

  • Đến hết ngày 28/12/2016

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  • Nộp trực tiếp tại văn phòng công ty:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THÔNG TIN & TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM

Văn phòng:  P2736, Tòa Nhà VP6 Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0123 7875 060 (Ms Hằng – Phòng HCNS)  – Email: tuyendung@congnghevietnam.vn

  • Nộp trực tuyến: Thông qua biểu mẫu “ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN ONLINE”  dưới đây.

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN ONLINE

Bản CV Ứng viên (doc,docx,pdf,jpg,png, rar,zip)

No Comment

You can post first response comment.

Leave A Comment

Please enter your name. Please enter an valid email address. Please enter a message.