• Số lượng tuyển : 03 người.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
  • Thu nhập chính thức: Từ 4 – 7tr.
  • Địa điểm làm việc: Số 220 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, thư chào, quản lý hồ sơ và các tài liệu công ty.
  • Hỗ trợ công tác lễ tân, công tác tuyển dụng tại công ty.
  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh & kỹ thuật trong công tác chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác mang lại lợi ích thiết thực cho công ty.
  • Thực hiện các công việc khác, báo cáo theo yêu cầu của cấp trên

YÊU CẦU KHÁC

  • Chỉ tuyển dụng Nữ, ngoại hình khá, giọng nói chuẩn dễ nghe, nhiệt tình, trung thực.
  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các ngành Kinh tế, Thương mại, Báo chí, Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin…có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc.
  • Cần cù siêng năng, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm cao trong công việc, hòa đồng hợp tác với đồng nghiệp.
  • Có kinh nghiệm sử dụng & khai thác thông tin trên Internet.
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty
  • Yêu cầu khác: Có laptop, phương tiện đi lại để phục vụ công việc

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập chính thức: Lương cơ bản 4tr + thưởng theo hạng mục công việc được giao và thưởng thành tích.
  • Chính sách tăng lương được xét duyệt 3 tháng/ lần, chỉ tiêu sau 1 năm lương cơ bản đạt 6tr.
  • Công việc ổn định lâu dài, được ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT đầy đủ, hưởng các chính sách đãi ngộ theo quy định của Luật Lao Động.
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài Công ty.
  • Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp: trưởng phòng/ quản lý cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

YÊU CẦU HỒ SƠ

  1. Bản CV tóm tắt ứng viên.
  2. Giấy khai sinh và chứng chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân.
  3. Bản công chứng bằng cấp tốt nghiệp cao nhất và bảng điểm(nếu có)

Ghi chú: Hồ sơ ứng viên chấp nhận bản scan/ photo/ hình ảnh chụp bằng điện thoại. Khi trúng tuyển sẽ yêu cầu bản hồ sơ công chứng đầy đủ.


THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ:  30/10/2017


LỊCH PHỎNG VẤN: Chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian gian phỏng vấn liên tục trong tháng 10 cho tới khi tuyển đủ các vị trí này. Lịch trình phỏng vấn dự kiến 3 đợt như sau:

  • Đợt 1: Thứ 6, ngày 13/10/2017
  • Đợt 2: Thứ 6, ngày 20/10/2017
  • Đợt 3: Thứ 6, ngày 27/10/2017

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  1. Cách 1: Nộp trực tiếp tại văn phòng công ty:  CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THÔNG TIN & TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM
    • Văn phòng: Số 220 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Hotline hỗ trợ ứng viên: 0246 291 2648
  2. Cách 2: Nộp CV ứng tuyến qua email: tuyendung@congnghevietnam.vn (Tiêu đề: “[T10/2017] – NVVP – HỌ & TÊN – SĐT” )
  3. Cách 3: Nộp trực tuyến: Thông qua biểu mẫu “ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN ONLINE”  dưới đây.

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN ONLINE

Bản CV Ứng viên (doc,docx,pdf,jpg,png, rar,zip)

No Comment

Comments are closed.