• Số lượng tuyển: 2 người
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính/ Part-time
  • Mức thu nhập trung bình: 3tr – 6tr
  • Địa điểm làm việc: Hoàng Mai, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Biên tập, quản trị nội dung Website.
  • Lên ý tưởng và viết bài ƤR, biên tập nội dung, mô tả cho các sản phẩm, dịch vụ công ty đɑng thực hiện.
  • Tìm kiếm các nguồn thông tin phù hợp và tổng hợp để đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài/tin, lượng truy cập website/fanpage.
  • Các công việc khác của bộ phận theo sự phân công của công ty
  • Theo dõi, tổng hợp, báo cáo cấp quản lý

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Ứng viên đang học hoặc đã tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các ngành Kinh tế, Thương mại, Báo chí, Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin…
  • Chỉ tuyển dụng Nữ, ngoại hình khá, giọng nói chuẩn dễ nghe, chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực, đúng thời hạn, tuân thủ kỷ luật.
  • Kĩ năng viết tốt, sáng tạo, khả năng tư duy, tìm kiếm, học hỏi nhanh, kỹ năng phân tích vấn đề.
  • Có kinh nghiệm sử dụng & khai thác thông tin trên Internet.
  • Ưu tiên các bạn có khả năng hoạt ngôn, viết văn nhanh, biên tập nội dung, biết cách lên kịch bản các chiến dịch seeding nội dung.
  • Yêu cầu khác: Có laptop, phương tiện đi lại.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Tổng thu nhập: Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng + % hiệu quả từ công việc hoặc từ các dự án của công ty triển khai cho khách hàng
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, tham gia các dự án thực tế.
  • Được tham gia các khóa đào tạo về công việc trong và ngoài Công ty
  • Được xét tăng lương liên tục nếu khả năng làm việc tốt
  • Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty
  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức, phát triển sự nghiệp lâu dài bền vững tại công ty

YÊU CẦU HỒ SƠ

  1. Đơn xin việc.
  2. Sơ yếu lý lịch dán ảnh + dấu xác nhận
  3. Bản công chứng giấy khai sinh
  4. Bản công chứng hộ khẩu
  5. Bản công chứng chứng minh thư nhân dân, hoặc căn cước công dân
  6. Bản công chứng bằng cấp tốt nghiệp cao nhất
  7. Giấy khám sức khỏe 6 tháng gần nhất cấp cơ sở y tế quận trở lên
  8. Bản CV tóm tắt ứng viên.

Ghi chú: Hồ sơ ứng viên chấp nhận bản scan/photo, khi trúng tuyển sẽ yêu cầu bản công chứng.

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ

  • Đến hết ngày 28/12/2016

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  • Nộp trực tuyến: Thông qua biểu mẫu “ĐĂNG KÝ THÔNG TIN ONLINE”  dưới đây.
  • Nộp trực tiếp tại văn phòng công ty

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THÔNG TIN & TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM

Văn phòng:  P2736, Tòa Nhà VP6 Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0123 7875 060 (Ms Hằng – Phòng HCNS)  – Email: tuyendung@congnghevietnam.vn

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN ONLINE

Bản CV Ứng viên (doc,docx,pdf,jpg,png, rar,zip)

No Comment

You can post first response comment.

Leave A Comment

Please enter your name. Please enter an valid email address. Please enter a message.