Nếu bạn đang tìm kiếm công việc kinh doanh website hãy tham khảo ngay thông tin tuyển dụng nhân viên kinh doanh website. Hãy nắm bắt ngay cơ hội của mình để được làm việc và trải nghiệm một môi trường đầy tiềm năng, bạn sẽ được phát triển bản thân và phát huy tối đa năng lực của mình.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

  • Số lượng tuyển: 4 người
  • Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính
  • Thu nhập chính thức: Từ 5 – 10tr trở lên
  • Địa điểm làm việc: Tầng 27, Tòa nhà VP6 Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chủ động liên hệ khách hàng, gặp gỡ, tìm hiểu thông tin, xác định nhu cầu của khách hàng để giới thiệu và tư vấn báo giá các dịch vụ của công ty điển hình như thiết kế web doanh nghiệp và quảng cáo truyền thông thương hiệu hoặc các giải pháp tìm kiếm khách hàng…
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi và tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ phù hợp nhất giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc của khách hàng.
  • Trực tiếp kinh doanh hoặc tìm các nhà đại lý, công tác viên để phân phối các sản phẩm dịch vụ của công ty
  • Chủ động lập hợp đồng với khách hàng, báo cáo tình hình công việc vào tuần/tháng với quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Nam/ nữ từ 20 tuổi trở lên ăn nói lưu loát, ngoại hình khá, có khả năng nắm bắt công việc nhanh, giao tiếp tốt, biết cách đàm phán và quan hệ tốt với khách hàng.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chủ động làm việc, chịu áp lực công việc, nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo, có sự đam mê và quyết tâm trong kinh doanh..
  • Có phương tiện đi lại và máy tính cá nhân.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản am hiểu về công nghệ thông tin, TMĐT – các dịch vụ trực tuyến, biết sử dụng Internet / website, hoặc kinh nghiệm kinh doanh / cộng tác với các công ty công nghệ, đặc biệt ở các mảng kinh doanh dịch vụ: Hosting, tên miền , máy chủ, email, thiết kế web, phần mềm…
  • Có kinh nghiệm về internet, quảng bá, quảng cáo, truyền thông pr, chiến lược marketing… là 1 lợi thế

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được công ty đào tạo lại hoặc đào tạo mới các sản phẩm dịch vụ công ty hoặc các kỹ năng cần thiết.
  • Hưởng thu nhập: Lương cơ bản cao + phụ cấp 800k + thưởng dự án + thưởng khác
  • Chế độ nghỉ Lễ Tết, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, thu nhập cao tương xứng với kết quả làm việc. Có hỗ trợ ăn trưa, chế độ du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được xét tăng lương hàng quý.
  • Môi trường làm việc năng động, đoàn kết và thân thiện.
  • Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp: trưởng phòng/ quản lý cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

YÊU CẦU HỒ SƠ

  1. Bản CV tóm tắt ứng viên
  2. Giấy khai sinh và chứng chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân
  3. Bản công chứng bằng cấp tốt nghiệp cao nhất và bảng điểm(nếu có)

Ghi chú: Hồ sơ ứng viên chấp nhận bản scan/ photo/ hình ảnh chụp bằng điện thoại. Khi trúng tuyển sẽ yêu cầu bản hồ sơ công chứng đầy đủ.


THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ:  20/09/2017


LỊCH PHỎNG VẤN: Chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian gian phỏng vấn liên tục trong tháng 9 cho tới khi tuyển đủ các vị trí này. Lịch trình phỏng vấn dự kiến 3 đợt như sau:

  • Đợt 1: Thứ 6, ngày 09/09/2017
  • Đợt 2: Thứ 6, ngày 16/09/2017
  • Đợt 3: Thứ 6, ngày 23/09/2017

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  1. Cách 1: Nộp trực tiếp tại văn phòng công ty:  CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THÔNG TIN & TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM
    • Văn phòng: P2736, Tòa Nhà VP6 Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Hotline hỗ trợ ứng viên: 0246 291 2648
  2. Cách 2: Nộp CV ứng tuyển qua email: tuyendung@congnghevietnam.vn (Tiêu đề: “[T9/2017] – NVKD – HỌ & TÊN – SĐT” )
  3. Cách 3: Nộp trực tuyến: Thông qua biểu mẫu “ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN ONLINE”  dưới đây.

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN ONLINE

Bản CV Ứng viên (doc,docx,pdf,jpg,png, rar,zip)

No Comment

Comments are closed.